Hội nghị Công bố Quyết định Chuyển giao và Tiếp nhận tổ chức Đảng và Đảng viên tại Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng

Chiều ngày 16 tháng 8 năm 2024, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đã tổ chức hội nghị công bố các quyết định chuyển giao và tiếp nhận tổ chức đảng và đảng viên theo Nghị quyết số 28-NQ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng. Đây là một bước đi quan trọng trong việc củng cố và phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước, hợp tác xã và đơn vị sự nghiệp ngoài công lập trên địa bàn.

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị có sự tham dự của nhiều lãnh đạo và đại diện các cơ quan Thảnh Ủy, Huyện ủy Thủy Nguyên,  đồng chí Đào Phú Thùy Dương, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng; đồng chí Bùi Ngọc Hải, Phó Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng; và các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban, Văn phòng Thành ủy, Ban Chỉ đạo Nghị quyết 28 của Thành ủy, cùng đại diện lãnh đạo các tổ chức chính trị – xã hội trong thành phố.

Tại hội nghị, các quyết định chuyển giao và tiếp nhận tổ chức đảng và đảng viên từ Huyện ủy Thủy Nguyên về Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng đã được công bố và trao tận tay các đại diện chi bộ đảng thuộc các doanh nghiệp như Công ty cổ phần Thép Sao Biển, Công ty cổ phần Đầu tư U&Me, Công ty cổ phần MIT ORGANIZATION và Công ty cổ phần Shinec.

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng và Ban tổ chức Huyện ủy Thủy Nguyên trao quyết định, tặng hoa các chi bộ được chuyển giao.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí đại diện huyện ủy Thủy Nguyên nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng và củng cố tổ chức đảng trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước. Việc chuyển giao và tiếp nhận này không chỉ nhằm tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong khu vực kinh tế tư nhân mà còn tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, gắn kết giữa kinh tế và chính trị.

Đồng chí Đào Phú Thùy Dương, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng, cũng bày tỏ quyết tâm của Đảng ủy trong việc tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ đảng trong khu vực, đảm bảo sự gắn kết chặt chẽ giữa các hoạt động sản xuất kinh doanh với công tác xây dựng Đảng.

Đồng chí Đào Phú Thùy Dương, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng phát biểu

Hội nghị kết thúc với sự thống nhất cao và niềm tin vào sự phát triển mạnh mẽ của tổ chức đảng trong khu vực kinh tế Hải Phòng, hứa hẹn sẽ góp phần tích cực vào sự phát triển chung của thành phố trong thời gian tới.

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Đào tạo – Xúc tiến đầu tư