Lễ khai giảng lớp học bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 2 năm 2024

Trong khuôn khổ thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, Chương trình công tác năm 2024 và Kế hoạch số 44 – KH/ĐU ngày 02/5/2024, Sáng ngày 4/8/2024 Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng đã long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp học bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 2 năm 2024.

Lễ khai giảng có sự tham dự của:

  • Đồng chí Đào Phú Thùy Dương, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng, chủ trì buổi lễ.
  • Các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng.
  • Các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học, Ban Tổ chức lớp học theo Kế hoạch số 44-KH/ĐU ngày 02/5/2024 của Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng.
  • Lãnh đạo các Ban và Văn phòng Đảng ủy, các đồng chí đang công tác tại cơ quan Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng.
  • Các đồng chí học viên, là quần chúng ưu tú được triệu tập theo Công văn số 808-CV/ĐU ngày 15/7/2024 về việc tham dự lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 2 năm 2024.
  • Các cơ quan báo chí, truyền hình, cổng thông tin điện tử HEZA.

Quang cảnh lớp học

Lễ khai giảng đã diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi, với sự tham gia đông đảo của hơn 180 học viên của các đơn vị liên quan và các doanh nghiệp trong Khu kinh tế . Đồng chí Đào Phú Thùy Dương đã phát biểu khai mạc, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng nhận thức về Đảng đối với quần chúng ưu tú, đồng thời khích lệ các học viên tham gia lớp học với tinh thần trách nhiệm cao, tiếp thu kiến thức để trở thành những đảng viên gương mẫu trong tương lai.

Đồng chí Đào Phú Thùy Dương, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng, chủ trì buổi Lễ.

Sau phần khai mạc, các học viên đã được giới thiệu về chương trình đào tạo, nội dung học tập và những quy định cần tuân thủ trong quá trình tham gia lớp học. Ban Tổ chức cũng đã đề ra các mục tiêu cụ thể cho khóa học, nhằm giúp các học viên nắm vững lý luận chính trị, tư tưởng Hồ Chí Minh và những giá trị cốt lõi của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Công Thành, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khu kinh tế giảng một số nội dung của khóa học

Đồng chí Dương Thị Thùy Trang Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy Khu kinh tế giảng một số nội dụng của khóa học.

Lễ khai giảng kết thúc với những tràng pháo tay nhiệt liệt từ các đại biểu và học viên, đánh dấu sự khởi đầu cho một giai đoạn học tập và rèn luyện đầy ý nghĩa. Hy vọng rằng sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Đảng bộ Khu kinh tế Hải Phòng cũng như toàn thành phố.

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Đào tạo – Xúc tiến đầu tư