Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng tổ chức Ngày hội Thể dục thể thao công nhân lao động – Khai mạc Giải bóng đá Nam – Nữ năm 2024.

Sáng 14/7/2024, tại Sân bóng đá Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam, Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng tổ chức Ngày hội Thể dục thể thao công nhân lao động – Khai mạc Giải bóng đá Nam – Nữ năm 2024.

Đến dự và cổ vũ có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố, Đảng ủy Khu Kinh tế, Liên đoàn bóng đá Hải Phòng, các công đoàn cơ sở có đội bóng tham gia cùng toàn thể các cầu thủ nam, nữ, vận động viên, công nhân viên các doanh nghiệp tham gia cổ vũ cho đoàn thể thao của mình.

Hiện Công đoàn Khu kinh tế quản lý 340 công đoàn cơ sở trong đó có 4 công đoàn khối hành chính sự nghiệp và 336 công đoàn doanh nghiệp với 164.526 đoàn viên công đoàn.

Đồng chí Đinh Thị Thúy Hà, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng phát biểu khai mạc tại Ngày Hội,

Đồng chí Đinh Thị Thúy Hà, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng cho biết, đây là một trong chuỗi các hoạt động của Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng chào mừng Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2014).

Ngày hội thể dục thể thao năm 2024 của Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng có 2 nội dung: Thi đấu bóng bàn, cầu lông và Giải bóng đá Nam- Nữ. Trong đó, thi đấu cầu lông có 79 đôi tham gia; thi đấu bóng bàn có 40 vận động viên.

Lãnh đạo Đảng ủy Khu kinh tế, Liên đoàn lao động thành phố, Công đoàn Khu kinh tế trao cờ Lưu niệm cho các đoàn vận động viên.

Giải thi đấu bóng đá có 16 đội bóng đá nam (đã được đá vòng loại từ các khu công nghiệp); 8 đội bóng đá nữ từ 48 công đoàn cơ sở trong các khu công nghiệp. Riêng giải bóng đá Nam, Nữ các đội bốc thăm, chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, xếp hạng, chọn các đội nhất, nhì bảng tham gia thi đấu bán kết, chung kết.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại lễ Khai mạc

Các đội bóng đá thi đấu những trận đầu của giải sau lễ khai mạc

 

Ngày hội Thể dục thể thao công nhân lao động và Giải bóng đá Nam – Nữ năm 2024 không chỉ là một sự kiện thể thao quan trọng mà còn là niềm tự hào của cộng đồng lao động Khu kinh tế Hải Phòng. Sự kiện này không chỉ khẳng định tinh thần thể thao, đoàn kết mà còn góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người lao động. Hy vọng rằng, trong những năm tới, Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng sẽ tiếp tục duy trì và phát triển các hoạt động thể thao, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho công nhân lao động.

Các đội bóng nam nữ chụp ảnh lưu niệm tại lễ Khai mạc

 

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM  – ĐÀO TẠO – XÚC TIẾN ĐẦU TƯ