Hội nghị sơ kết công tác thi đua – khen thưởng 6 tháng đầu năm của Khối thi đua Các cơ quan quản lý kinh tế thành phố năm 2024.

Ngày 2/8/2024 tại Hội trường Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng Khối thi đua Các cơ quan quản lý kinh tế thành phố đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua – khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024. Hội nghị nhằm đánh giá và tổng kết những thành tựu đã đạt được cũng như rút ra bài học kinh nghiệm để nâng cao hiệu quả công tác thi đua – khen thưởng trong thời gian tới.

Cùng tham dự Hội nghị còn có đại diện lãnh đạo Ban thi đua khen thưởng thành phố, lãnh đạo Phòng nghiệp vụ và chuyên viên Ban thi đua khen thưởng thành phố, đại diện lãnh đạo Phòng Kiểm soát Thủ tục hành chính – Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, cùng lãnh đạo và bộ phận Thường trực công tác thi đua khen thưởng của các đơn vị trong Khối các cơ quan quản lý kinh tế thành phố.

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả công tác thi đua – khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024. Các phong trào thi đua đã được triển khai sâu rộng, có nhiều đổi mới sáng tạo, thu hút sự tham gia tích cực của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Nhiều tập thể, cá nhân đã có những đóng góp xuất sắc, được đề xuất khen thưởng.

Ông Bùi Ngọc Hải, Phó Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng phát biểu chủ trì Hội nghị

Bên cạnh những kết quả đạt được, Hội nghị cũng nêu ra những khó khăn, hạn chế cần khắc phục, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. Trong đó, tập trung vào việc đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với các nhiệm vụ chính trị, kinh tế – xã hội của thành phố, nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, kịp thời động viên các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Hội nghị đã kết thúc trong không khí phấn khởi và quyết tâm cao. Các đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan quản lý kinh tế thành phố cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra, góp phần xây dựng thành phố ngày càng phát triển và thịnh vượng.

Trung tâm Dịch vụ việc làm – Đào tạo – Xúc tiến đầu tư